nguyenthuymnbm nguyenthuymnbm

3/10/2023

Chưa được phân loại

🌱🌱🌱TRƯỜNG MẦM NON BÌNH MINH CHÀO ĐÓN ĐOÀN SINH VIÊN SỐ 10 KHOÁ 34 CỦA TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM TRUNG ƯƠNG VỀ THỰC HÀNH SƯ PHẠM🌱🌱🌱
✅Sáng ngày 02/10/2023, Ban Giám hiệu và các cô giáo Trường Mầm non Bình Minh vui mừng đón Đoàn sinh viên số 10 khoá 34 của Cao đẳng Sư phạm trung ương đến thực tập tại trường.
Trong buổi gặp mặt, đại diện Trường Mầm non BÌNH MINH có đầy đủ các đồng chí trong BGH, các đồng chí nhóm trưởng nhóm lớp.
✅Về phía đại diện trường Cao đẳng có: Thầy Chu Anh Sơn – giảng viên khoa nghệ thuật – Trưởng đoàn cùng toàn thể 24 em sinh viên khoá 34 của trường.
✅Đại diện BGH, đồng chí Trần Thị Thanh Huyền – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường đã giới thiệu đặc điểm tình hình nhà trường và các hoạt động chuyên môn đáp ứng với nhu cầu thực hành thực tập của các em sinh viên, đồng thời mong muốn các bạn sinh viên sẽ tích luỹ kinh nghiệm, trau dồi chuyên môn và đạt kết quả cao trong đợt thực tập này.
✅Không khí ấm áp và gần gũi của CBGV trong nhà trường đã xóa tan đi sự lo lắng và bỡ ngỡ khi lần đầu xuống trường MN thực tập của các em sinh viên.
✅Giảng viên – Thầy Chu Anh Sơn đã vô cùng yên tâm và tin tưởng khi gửi gắm học trò của mình về thực tập tại nhà trường. Thầy cũng đã nhắc nhở các giáo viên mầm non tương lai hãy chăm chỉ học hỏi, trau dồi kiến thức để sau kỳ thực tập các em sẽ có cho mình những kinh nghiệm, kiến thức quý giá và mong muốn đội ngũ của nhà trường ngoài việc giúp các em sinh viên có được kiến thức mà còn mong muốn đội ngũ trường Bình Minh hãy truyền cho các em ngọn lửa yêu nghề để sau khi các em ra trường sẽ cống hiến cho ngành giáo dục dài lâu.
✅Hy vọng, thời gian thực tập tại trường sẽ là khoảng thời gian ý nghĩa, giúp các em thêm yêu quý và vững bước vào nghề❤️❤️❤️❤️❤️
☘️Trường mầm non Bình Minh 🌞
🌞💡💥Ngôi trường của những đứa trẻ hạnh phúc 🌟🌈✨
📍 Địa chỉ: 196 Lạc Long Quân, p.Bưởi, q.Tây Hồ, Hà Nội.
🌐 Website: https://mnbinhminhtayho.edu.vn
📧 Email: tmnbm_tayho@hanoi.gov.vn
💻 Facebook: https://www.facebook.com/
🎬Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCjvxbu94MMpduxnN_UOyaXA